“Ý TƯỞNG CHẮP CÁNH CHO KHÁT VỌNG AN CƯ” Đầu tư xây dựng những dự án đất nền với giá thành thấp, nhằm phục vụ tầng lớp bình dân có nhu cầu thực sự về một mảnh đất an cư, là ý tưởng được phác thảo bởi Chủ tịch Hội đồng quản trị VN Đà Thành Group”.

Mong muốn có khuôn đất dựng nhà ở “An cư lạc nghiệp” là nhu cầu chính đáng và cần thiết của mỗi con người. Tuy nhiên với nhiều người, đặc biệt là những người có thu nhập thấp thì mong muốn đó mãi chỉ là ước mơ nếu không có sự quan tâm, sẻ chia bắt nguồn từ chính sách của Nhà nước, hỗ trợ của cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội. Khởi nguồn từ nhu cầu này đồng thời đánh giá được tiềm năng và xu hướng phát triển đô thị hóa của khu vực miền Trung – Tây Nguyên; người lãnh đạo của VN Đà Thành Group đã bắt tay ngay vào việc triển khai thực hiện ý tưởng của mình, với sự nhanh nhạy và nhiệt huyết của sức trẻ, VN Đà Thành Group được thành lập, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng giữa lúc bối cảnh kinh tế toàn cầu có những bước trầm xuống. Trong bối cảnh tình hình thế giới như vậy, VN Đà Thành Group đã khẳng định thương hiệu và vạch hướng đi riêng để có thể cạnh tranh lành mạnh trong thời khắc khó khăn này. Quan điểm Đầu tư của Tập đoàn là sử dụng hiệu quả và chắc chắn nội lực vốn có của mình; lợi nhuận trên mỗi đầu sản phẩm thấp nhưng giá trị về số lượng – chất lượng. Từ quan điểm này, các địa điểm dự án công ty hướng đến là những khu đất bỏ hoang cằn cỗi, nơi giao thoa hoặc nằm cận kề các khu dân cư, khu công nghiệp, trường đại học; hay là những nơi có thể kết nối các tuyến giao thông chính, hệ thống hạ tầng xã hội cũng như các dịch vụ đô thị… Những khu đất này sau đó sẽ được VN Đà Thành Group đầu tư xây dựng đầy đủ hạ tầng kỹ thuật đến từng lô đất nhỏ, từ đường sá, cấp điện, cấp nước, thông tin liên lạc cho đến hệ thống thoát nước… hoàn tất làm sao để người có thể xây nhà ở và sử dụng được ngay… Một yêu cầu nữa được Tập đoàn đặt ra là giá thành sản phẩm phải thực sự phù hợp với khả năng tài chính của những người dân, công nhân, viên chức cũng như lao động đang làm việc trên địa bàn hoặc người có thu nhập. Điều quan trọng hơn cả, chiến lược của replica rolex air king watches Tập đoàn không những phù hợp với chủ trương của Nhà nước về vấn đề nhà ở cho người có thu nhập thấp mà còn mang ý nghĩa ẩn chứa giá trị nhân văn sâu xa. Đó là sự nỗ lực không ngừng, hoạt động hiệu quả của Tập đoàn để đưa ra sản phẩm đảm bảo chất lượng nhưng giá tốt nhất có thể. Chính việc hiện thực hóa ý tưởng này đã chắp cánh cho những ước vọng an cư của nhiều người dân tại Miền Trung –  Tây Nguyên đầy nắng gió trở thành hiện thực.